Xem phim Ba Nàng Heather

Ba Nàng Heather

Thể Loại:Phim LẻHài HướcHình Sự Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1989 Đạo Diễn:Michael Lehmann Diễn Viên Chính :Winona RyderChristian SlaterShannen DohertyLisanne FalkKim Walker Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một cô gái miễn cưỡng cố gắng trở thành một phần của "đám đông" trong trường gặp một kẻ nổi loạn dạy cô một cách ranh ma hơn để chơi chính trị xã hội: bằng cách giết những đứa trẻ nổi tiếng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Ba Nàng Heather" thuộc thể loại gì? Phim "Ba Nàng Heather" thuộc thể loại tình cảm, hài hước. Ai là đạo diễn của phim "Ba Nàng Heather"? Đạo diễn của phim "Ba Nàng Heather" là Gia Linh. Câu chuyện trong phim "Ba Nàng Heather" xoay quanh những nhân vật chính nào? Trong phim "Ba Nàng Heather", câu chuyện xoay quanh ba nhân vật nữ chính là Heather 1, Heather 2 và Heather 3. Phim "Ba Nàng Heather" được ra mắt vào năm nào? Phim "Ba Nàng Heather" được ra mắt vào năm 2021. Địa điểm quay phim "Ba Nàng Heather" là ở đâu? Phần lớn cảnh trong phim "Ba Nàng Heather" được quay tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang