Xem phim Paddington

Paddington

Thể Loại:Phim LẻHài HướcGia Đình Quốc Gia:Anh Năm:2014 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Hugh BonnevilleSally HawkinsJulie Walters Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Chú gấu con đáng yêu từ rừng già ở Peru đến London để tìm kiếm ngôi nhà mới – và sớm tìm được gia đình trong khi làm quen với cuộc sống ở thành phố.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên đóng vai chính trong phim 《Paddington》 là ai? Diễn viên Ben Whishaw đảm nhận vai diễn chính trong phim 《Paddington》. Phim 《Paddington》 dựa trên tác phẩm văn học nào? Phim 《Paddington》 dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng về chú gấu Paddington của tác giả Michael Bond. Nội dung chính của phim 《Paddington》 là gì? Phim 《Paddington》 kể câu chuyện về chú gấu Paddington, một gấu trúc từ Peru được gửi đến London và bắt đầu cuộc phiêu lưu trong thành phố này. Phim 《Paddington》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Paddington》 được phát hành lần đầu vào năm 2014. Đạo diễn của phim 《Paddington》 là ai? Phim 《Paddington》 được đạo diễn bởi Paul King.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang