Xem phim Vì chúng ta vẫn là một đôi

Vì chúng ta vẫn là một đôi

Thể Loại:Phim BộTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Thái Lan Năm:2020 Đạo Diễn:Noppharnach Chaiwimol Diễn Viên Chính :Vachirawit ChivaareeMetawin Opas-iamkajornSattabut LaedekeThanatsaran SamthonglaiChinnarat SiriphongchawalitJirakit KuariyakulKorawit BoonsriSivakorn LertchuchotChayakorn JutamatThanawat RattanakitpaisanChanagun Arpornsutinan Trạng Thái:Cập nhật đến tập 5

Giới Thiệu:Tình yêu nhẹ nhàng của một cặp đôi đại học bị thử thách khi xung đột nổ ra giữa câu lạc bộ cổ vũ và câu lạc bộ âm nhạc của họ ở trường.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim 《Vì chúng ta vẫn là một đôi》 là ai? Người diễn viên chính trong phim là Cao Thái Hà và Hồng Đăng. Phim 《Vì chúng ta vẫn là một đôi》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại tình cảm, hài hước. Nhà sản xuất của phim 《Vì chúng ta vẫn là một đôi》 là ai? Phim được sản xuất bởi công ty phim Thế Giới Trẻ Entertainment. Bối cảnh của phim 《Vì chúng ta vẫn là một đôi》 diễn ra ở đâu? Phim được quay tại Hà Nội, Việt Nam. Câu chuyện trong phim 《Vì chúng ta vẫn là một đôi》 xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim xoay quanh vấn đề tình yêu và mối quan hệ của đôi trẻ trong cuộc sống hiện đại.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang