Xem phim Ngài Luật Sư

Ngài Luật Sư

Thể Loại:Phim LẻHình SựChính kịch Quốc Gia:Âu MỹAnh Năm:2013 Đạo Diễn:Ridley Scott Diễn Viên Chính :Michael FassbenderPenélope CruzCameron DiazJavier BardemBrad PittBruno GanzRosie PerezSam SpruellToby KebbellEdgar Ramírez Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:A lawyer finds himself in far over his head when he attempts to get involved in drug trafficking.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Ngài Luật Sư》 là ai? Phim 《Ngài Luật Sư》 được viết và đạo diễn bởi Vũ Ngọc Đãng. Phim 《Ngài Luật Sư》 thuộc thể loại gì? 《Ngài Luật Sư》 là một bộ phim truyền hình trinh thám phá án, hành động và tâm lý xã hội. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim? Trong phim, vai chính được thể hiện bởi Châu Đông Vũ, một luật sư tài ba và đầy tham vọng. Phim 《Ngài Luật Sư》 đã được ra mắt vào năm nào? Phim 《Ngài Luật Sư》 được ra mắt vào năm 2018. Phim 《Ngài Luật Sư》 đã nhận được những giải thưởng nào? Phim 《Ngài Luật Sư》 đã giành giải "Phim truyền hình hay nhất" tại Lễ trao giải Phim điện ảnh Trung Quốc và "Phim truyền hình xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải Mảnh ghép vàng Trung Quốc.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang