Xem phim Trở lại lạch Giáng sinh

Trở lại lạch Giáng sinh

Thể Loại:Phim LẻTình Cảm Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Don McBrearty Diễn Viên Chính :Tori Anderson Stephen Huszar Steven Weber Kari Matchett Janet Porter Lyla Elliott Byron Abalos Stuart Hughes Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi một nhà phát triển ứng dụng ở Chicago trở về quê nhà để tìm cảm hứng cũng như kết nối lại với gia đình, cô tìm thấy tình yêu ở nơi không ngờ tới nhất.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Trở lại lạch Giáng sinh》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Tim Allen. Nội dung chính của phim 《Trở lại lạch Giáng sinh》 là gì? Phim kể về một người đàn ông tên Scott Calvin, người đã biến thành ông già Noel và phải thay thế ông già Noel gốc để trở thành ông già Noel mới. Phim 《Trở lại lạch Giáng sinh》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 1994. Ai đạo diễn phim 《Trở lại lạch Giáng sinh》? Phim được đạo diễn bởi John Pasquin.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang