Xem phim Tuca và Bertie

Tuca và Bertie

Thể Loại:Hoạt HìnhHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Tiffany HaddishAli WongSteven YeunNicole ByerRaphael Bob-WaksbergJohn EarlyRichard E. GrantReggie WattsShamir BaileyCole Escola Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Nàng chim toucan Tuca phóng khoáng và nàng chim biết hát tự ti Bertie là đôi bạn tri kỷ. Cả hai luôn sát cánh bên nhau qua những thăng trầm trong cuộc đời.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Anime 《Tuca và Bertie》 có bao nhiêu tập? Anime 《Tuca và Bertie》 có tổng cộng 10 tập. Đạo diễn của phim 《Tuca và Bertie》 là ai? Đạo diễn của phim 《Tuca và Bertie》 là Lisa Hanawalt. Câu chuyện trong phim 《Tuca và Bertie》 xoay quanh về ai? Câu chuyện trong phim 《Tuca và Bertie》 xoay quanh về hai nhân vật chính là Tuca và Bertie, hai người bạn tại thành phố Birdtown. Anime 《Tuca và Bertie》 thuộc thể loại gì? Anime 《Tuca và Bertie》 thuộc thể loại hài hước, tâm lý và hoạt hình. Nhạc nền trong phim 《Tuca và Bertie》 do ai sáng tác? Nhạc nền trong phim 《Tuca và Bertie》 do Jesse Novak sáng tác.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang