Xem phim Em Là Mỹ Vị Của Anh

Em Là Mỹ Vị Của Anh

Thể Loại:Phim BộTâm Lý Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2022 Đạo Diễn:Quách Hằng Diễn Viên Chính :Trương HáchTriệu Nghiêu KhaTriệu Phẩm LâmNghê NgônLợi Tinh ThiênVăn SinhChâu Tử KiệtTôn Vi MộcTriệu Thiên Qua Trạng Thái:Cập nhật đến tập 23

Giới Thiệu:Bộ phim kể về câu chuyện của Thân Anh, một biên tập viên ẩm thực và Trịnh Đạo một chuyên gia ẩm thực. Hai người vì ẩm thực mà quen nhau, thông qua công việc mà hiểu hơn nhau , cùng nhau trưởng thành và cùng nhau chữa lành vết thương lòng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nhân vật chính trong phim 《Em Là Mỹ Vị Của Anh》 là ai? Nhân vật chính trong phim là Anh Tuấn, một đầu bếp tài năng. Câu chuyện của phim 《Em Là Mỹ Vị Của Anh》 diễn ra ở đâu? Phần lớn câu chuyện diễn ra tại một nhà hàng nổi tiếng ở Sài Gòn. Đạo diễn của phim 《Em Là Mỹ Vị Của Anh》 là ai? Đạo diễn phim là Nguyễn Quang Dũng. Phim 《Em Là Mỹ Vị Của Anh》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2019.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang