Xem phim Cánh Cụt Lướt Ván

Cánh Cụt Lướt Ván

Thể Loại:Hoạt HìnhGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2007 Đạo Diễn:Ash Brannon Diễn Viên Chính :Shia LaBeoufZooey DeschanelJon HederDiedrich Bader Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Chú cánh cụt Cody Maverick đến đảo Pen Gu, nơi diễn ra giải vô địch lướt sóng Big Z với niềm hy vọng được trở thành ngôi sao lớn. Thế nhưng ước mơ của Cody sẽ ra sao khi gặp phải đối thủ là tay lướt sóng kỳ cựu Geek?
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Cánh Cụt Lướt Ván được phát hành vào năm nào? Cánh Cụt Lướt Ván được phát hành vào năm 2007. Khung cảnh chính của phim diễn ra ở đâu? Khung cảnh chính của phim diễn ra ở một đảo nhỏ trên vùng biển Nam Cực. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim là một chú cánh cụt tên là Cody. Đây là phim hoạt hình hay phim truyền hình? Cánh Cụt Lướt Ván là một phim hoạt hình. Phim được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi hai đạo diễn nổi tiếng là Ash Brannon và Chris Buck.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang