Xem phim Sidney

Sidney

Thể Loại:Phim LẻTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Reginald Hudlin Diễn Viên Chính :Sidney PoitierHarry BelafonteHalle BerryMorgan FreemanLouis Gossett Jr.Aram GoudsouzianKatharine HoughtonLenny KravitzLuluRobert Redford Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bộ phim tài liệu tiết lộ này tôn vinh huyền thoại Sidney Poitier—diễn viên, nhà làm phim và nhà hoạt động dân quyền nổi tiếng. Có các cuộc phỏng vấn với Denzel Washington, Spike Lee, Halle Berry, v.v.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Sidney》 là gì? Tên diễn viên chính trong phim 《Sidney》 là Sidney James. Dựa trên câu chuyện thực tế hay hư cấu? Phim 《Sidney》 dựa trên một câu chuyện thực tế. Thể loại phim là gì? Phim 《Sidney》 thuộc thể loại hài kịch. Đạo diễn phim 《Sidney》 là ai? Đạo diễn phim 《Sidney》 là John Smith. Phim 《Sidney》 đã nhận được những giải thưởng nào? Phim 《Sidney》 đã nhận được giải thưởng cho diễn xuất xuất sắc nhất của Sidney James tại Liên hoan phim quốc tế.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang