Xem phim Bán Thân

Bán Thân

Thể Loại:Phim LẻChính kịchBí ẩnPhim 18+ Quốc Gia:Philippines Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Liezl, một đặc vụ đầy tham vọng, biết rằng đồng nghiệp của cô, Susanah, sử dụng cơ thể của cô để bán các căn hộ chung cư; vì vậy cô ấy bắt chước kế hoạch của mình. Khi tình thế thay đổi, Liezl bắt đầu đối mặt với những hình phạt của mình từng người một.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Bán Thân》 là ai? Diễn viên chính trong phim 《Bán Thân》 là Lý Hùng. Nội dung chính của phim 《Bán Thân》 là gì? Phim 《Bán Thân》 kể về câu chuyện của một người đàn ông tên Quang, người phát hiện ra một cuộc đấu giá người tàn nhẫn và đen tối. Anh quyết tâm ngăn chặn cuộc đấu giá và giải cứu những người bị ép buộc. Những diễn viên khác nổi tiếng nào đóng cùng Lý Hùng trong phim 《Bán Thân》? Trong phim 《Bán Thân》, Lý Hùng được đóng cùng với các diễn viên nổi tiếng khác như Trương Ngọc Ánh, Chí Tài và Anh Thư. Địa điểm chính mà phim 《Bán Thân》 đã được quay là ở đâu? Phim 《Bán Thân》 đã được quay tại Hà Nội, Việt Nam. Đạo diễn của phim 《Bán Thân》 là ai? Đạo diễn của phim 《Bán Thân》 là Nguyễn Quang Dũng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang