Xem phim Dám yêu

Dám yêu

Thể Loại:Phim BộHài HướcPhiêu LưuBí ẩnHọc Đường Quốc Gia:Thái Lan Năm:2021 Đạo Diễn:Songsak Mongkolthong Diễn Viên Chính :Ranee Campen Kongthap Peak Thanakorn Poshyananda Savika Chaiyadej Nattavat Kaewbuasai Larissa Wilmott Virakarn Seneetantikul Thunyaphat Pattarateerachaicharoen Tharika Insuwan Jakarin Phooriphad Karan Aramsri Songsit Roongnophakunsri Natha Llo Trạng Thái:Cập nhật đến tập 16

Giới Thiệu:Một học sinh cấp ba yêu thầm tiền bối – người trở thành luật sư sau khi tốt nghiệp và đánh cắp trái tim của nhiều "vệ tinh" khác.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《Dám yêu》 dựa trên câu chuyện gì? Phim 《Dám yêu》 dựa trên một câu chuyện tình yêu đầy hài hước và lãng mạn giữa hai người trẻ tuổi. Đạo diễn của phim 《Dám yêu》 là ai? Đạo diễn của phim 《Dám yêu》 là Kay Nguyễn. Diễn viên chính trong phim 《Dám yêu》 là ai? Diễn viên chính trong phim 《Dám yêu》 là B Trần và Jun Phạm. Nội dung chính của phim 《Dám yêu》 là gì? Phim 《Dám yêu》 kể về một câu chuyện tình yêu xảy ra trong môi trường làm việc hiện đại, mang lại những kiểu hài hước và lãng mạn đặc trưng cho tuổi trẻ. Phim 《Dám yêu》 đã được phát hành vào ngày nào? Phim 《Dám yêu》 đã được phát hành vào ngày 14 tháng 2 năm 2020.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang