Xem phim Tôi và các cậu bé nhà Walter

Tôi và các cậu bé nhà Walter

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Âu MỹAnh Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Noah LaLondeAshby GentryJohnny LinkLennix JamesMya LoweSarah RaffertyNikki RodriguezMarc BlucasConnor StanhopeCorey Fogelmanis Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Khi bi kịch đảo lộn cuộc sống của cô, thiếu nữ nọ chuyển đến sống cùng gia đình lớn của người giám hộ ở thị trấn nhỏ và có những bài học mới về tình yêu, hi vọng và tình bạn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Tôi và các cậu bé nhà Walter》 là ai? Đạo diễn của phim là Stephen Chbosky. Nội dung chính của phim 《Tôi và các cậu bé nhà Walter》 là gì? Phim kể về một cậu bé tên là Auggie, một đứa trẻ bị một dị tật khuôn mặt, và cuộc hành trình của cậu khi đến trường phổ thông lần đầu tiên. Tác giả cuốn sách mà phim 《Tôi và các cậu bé nhà Walter》 được chuyển thể từ đâu? Phim được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên "Wonder" của R.J. Palacio.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang