Xem phim The Archies

The Archies

Thể Loại:Phim LẻÂm NhạcChính kịch Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2023 Đạo Diễn:Zoya Akhtar Diễn Viên Chính :Agastya NandaSuhana KhanKhushi KapoorDot.Mihir AhujaVedang RainaYuvraj MendaVinay PathakAlyy KhanSuhaas Ahuja Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Lấy bối cảnh Ấn Độ những năm 1960, Archie và nhóm bạn xoay xở với tình yêu, tình bạn và tương lai của Riverdale khi các nhà phát triển đe dọa phá hủy một công viên được yêu thích.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "The Archies" dựa trên gì? Phim "The Archies" dựa trên bộ truyện tranh "Archie" của John L. Goldwater. Ai là nhân vật chính trong phim "The Archies"? Nhân vật chính trong phim "The Archies" là Archie Andrews. Câu lac tờc tưởng tượng Archie làm gì? Câu lạc bộ The Archies trong phim là nhóm nhạc nổi tiếng với Archie là thành viên chính, họ thường biểu diễn và sáng tác những bài hát vui nhộn. Phim "The Archies" ra mắt năm nào? Phim "The Archies" ra mắt vào năm 2021.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang