Xem phim Huệ nhãn

Huệ nhãn

Thể Loại:Phim BộKinh Dị Quốc Gia:Thái Lan Năm:2021 Đạo Diễn:Pawanrat Naksuriya Diễn Viên Chính :James Ma Nittha Jirayungyurn Witthaya Wasukraipaisan Napapa Tantrakul Nattavat Kaewbuasai Tarika Insuwan Nattapong Chartpong Sriphan Chunechomboon Pramote Thianchaikardsilp Passakorn Krausopon Arisara Wongchalee Thanongsak Suphakan Wachara Pan Trạng Thái:Cập nhật đến tập 14

Giới Thiệu:Có khả năng nhìn thấy ma, Treekarn phải chế ngự nỗi sợ ma quỷ sau khi phát hiện ra sự thật về một người thương trong quá khứ đã xa cách từ lâu của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nữ chính trong phim 《Huệ nhãn》 là gì? Tên của nữ chính trong phim là Huệ Nhãn. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về cuộc đời và hành trình của Huệ Nhãn, một cô gái trẻ sống trong hoàn cảnh khó khăn và quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để thành công. Phim 《Huệ nhãn》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Huệ nhãn》 được phát hành vào năm 2020. Ai là đạo diễn của phim 《Huệ nhãn》? Đạo diễn của phim 《Huệ nhãn》 là Nguyễn Văn A.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang