Xem phim Bản Năng Hoang Dã

Bản Năng Hoang Dã

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngTâm LýPhiêu Lưu Quốc Gia:PhápCanada Năm:2015 Đạo Diễn:Éric Hannezo Diễn Viên Chính :Lambert Wilson Guillaume Gouix Franck Gastambide Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Phim Bản Năng Hoang Dã - Rabid Dogs 2015: Sau vụ cướp ngân hàng bất thành, ba tên tội phạm quyết định bắt cắp một phụ nữ trẻ và hai cha con - khởi đầu của chuyến đi tàn bạo mà không phải ai cũng sống sót.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính của phim 《Bản Năng Hoang Dã》 là ai? Diễn viên chính của phim là Leonardo DiCaprio. Phim 《Bản Năng Hoang Dã》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi đạo diễn nổi tiếng Alejandro González Iñárritu. Phim 《Bản Năng Hoang Dã》 nhận được bao nhiêu giải Oscar? Phim nhận được tổng cộng 3 giải Oscar, bao gồm Giải Oscar cho Phim xuất sắc nhất và Giải Oscar cho Đạo diễn xuất sắc nhất. Thời lượng của phim 《Bản Năng Hoang Dã》 là bao lâu? Phim có thời lượng khoảng 2 giờ 36 phút.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang