Xem phim Black Beach

Black Beach

Thể Loại:Phim LẻTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Carlos là một doanh nhân có yêu cầu can thiệp thay mặt cho một kỹ sư Hoa Kỳ trong ngành công nghiệp dầu mỏ đã bị bắt cóc.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nội dung chính của phim "Black Beach" là gì? Trong phim, một luật sư trẻ đang tận hưởng cuộc sống thành công của mình bất ngờ phát hiện ra những bí mật và tham nhũng trong một dự án xây dựng quan trọng tại một bãi biển đẹp nhưng hỗn loạn ở châu Phi. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim "Black Beach"? Diễn viên Raúl Arévalo là người đảm nhận vai chính trong phim "Black Beach". Phim "Black Beach" được phát hành vào năm nào? Phim "Black Beach" được phát hành vào năm 2020. Địa điểm quay phim "Black Beach" là ở đâu? Phần lớn phim được quay tại các địa điểm tại Maroc và Đảo Canary. Nhà sản xuất nào đã thực hiện phim "Black Beach"? Nhà sản xuất của phim "Black Beach" là Lazonafilms, Playtime Production, và La Terraza Films.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang