Xem phim Chào Mừng Đến Với Lớp Học Đề Cao Thực Lực 2

Chào Mừng Đến Với Lớp Học Đề Cao Thực Lực 2

Thể Loại:Hoạt HìnhHọc Đường Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Phần 2 của loạt anime chuyển thể từ bộ light novel cùng tên. Sau thử thách sinh tồn trên đảo hoang, các học sinh tiếp tục bước vào nửa sau của bài kiểm tra đặc biệt mùa hè. Đấu trường chuyển sang du thuyền sang trọng, nội dung kiểm tra là khả năng tư duy.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tyler Durden là nhân vật chính trong phim 《Chào Mừng Đến Với Lớp Học Đề Cao Thực Lực 2》 phải không? Không, Tyler Durden không phải là nhân vật chính trong phim 《Chào Mừng Đến Với Lớp Học Đề Cao Thực Lực 2》, nhân vật chính là David. Phim 《Chào Mừng Đến Với Lớp Học Đề Cao Thực Lực 2》 có được đánh giá cao không? Phim 《Chào Mừng Đến Với Lớp Học Đề Cao Thực Lực 2》 đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả và giới phê bình, được đánh giá là một bộ phim thành công. Điểm đặc biệt của phim 《Chào Mừng Đến Với Lớp Học Đề Cao Thực Lực 2》 là gì? Phim 《Chào Mừng Đến Với Lớp Học Đề Cao Thực Lực 2》 có điểm đặc biệt là sự kết hợp giữa giáo dục và hài hước, mang đến cho khán giả những giây phút thú vị và hài lòng. Đạo diễn của phim 《Chào Mừng Đến Với Lớp Học Đề Cao Thực Lực 2》 là ai? Đạo diễn của phim 《Chào Mừng Đến Với Lớp Học Đề Cao Thực Lực 2》 là Trần Đức Phong. Diễn viên nào đã đóng vai chính trong phim 《Chào Mừng Đến Với Lớp Học Đề Cao Thực Lực 2》? Diễn viên chính trong phim 《Chào Mừng Đến Với Lớp Học Đề Cao Thực Lực 2》 là Trấn Thành.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang