Xem phim Vương hậu Charlotte: Câu chuyện Bridgerton

Vương hậu Charlotte: Câu chuyện Bridgerton

Thể Loại:Phim BộChính kịchTình Cảm Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :India AmarteifioAdjoa AndohMichelle FairleyRuth GemmellCorey MylchreestGolda RosheuvelArsema ThomasSam ClemmettFreddie DennisHugh SachsJulie Andrews Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Trong tiền truyện này của "Bridgerton", cuộc hôn nhân của vương hậu trẻ Charlotte với quốc vương George của nước Anh mở ra một chuyện tình ấn tượng và biến đổi xã hội thượng lưu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nội dung của phim 《Vương hậu Charlotte: Câu chuyện Bridgerton》 như thế nào? Phim 《Vương hậu Charlotte: Câu chuyện Bridgerton》 kể về cuộc đời của Charlotte Bridgerton, một phụ nữ quyền lực ở thế kỷ 18 và cuộc hôn nhân đầy căng thẳng giữa cô và chàng công tước Simon Basset. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim 《Vương hậu Charlotte: Câu chuyện Bridgerton》? Trong phim, các diễn viên nổi tiếng như Phoebe Dynevor, Regé-Jean Page, Nicola Coughlan và Jonathan Bailey đóng vai chính. Phim 《Vương hậu Charlotte: Câu chuyện Bridgerton》 dựa trên tiểu thuyết nào? Phim 《Vương hậu Charlotte: Câu chuyện Bridgerton》 dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Julia Quinn.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang