Xem phim Ông kẹ trở lại

Ông kẹ trở lại

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Jesse Holland Diễn Viên Chính :Michael Jai WhiteAngelique RiveraCameron JeboDina MeyerAmber BensonMarco RodríguezReilly Brooke StithBrianne TjuAlexis WilkinsDia Frampton Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Màn gọi hồn ác quỷ tại một tiệc ngủ dẫn đến cái chết của một cô gái và một cô gái khác chịu tội. Nhiều năm sau, cô ra tù – và hắn trở lại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Ông kẹ trở lại》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Trấn Thành. Phim 《Ông kẹ trở lại》 là câu chuyện về ai và điều gì? Phim kể về chàng trai tên Phan Tam (do Trấn Thành đóng) bị mắc kẹt trong thân xác của ông già nghèo và phải đối mặt với nhiều rắc rối. Đạo diễn nổi tiếng nào đã đứng sau bộ phim 《Ông kẹ trở lại》? Đạo diễn Lý Hiện đã đạo diễn bộ phim 《Ông kẹ trở lại》. Chủ đề chính của phim 《Ông kẹ trở lại》 là gì? Chủ đề chính của phim là gia đình, tình yêu và giai đoạn trưởng thành của con người.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang