Xem phim Đội cứu hộ biển khơi: Hang động Sac Actun

Đội cứu hộ biển khơi: Hang động Sac Actun

Thể Loại:Hoạt HìnhGia Đình Quốc Gia:Anh Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Simon GreenallRob RackstrawPaul Panting Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Các bạn Octonaut dấn thân vào hành trình phiêu lưu dưới biển, vượt qua một loạt các hang động khó nhằn để giúp bạn bạch tuộc nhỏ trở về nhà ở vùng biển Ca-ri-bê.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của đội cứu hộ chủ yếu trong phim 《Đội cứu hộ biển khơi: Hang động Sac Actun》 là gì? Đội cứu hộ chủ yếu trong phim là The Cave Rescue Team. Hang động nào được đội cứu hộ khám phá trong phim? Trong phim, đội cứu hộ khám phá hang động Sac Actun. Ai là người đầu tiên phát hiện ra hang động Sac Actun trong phim? Người đầu tiên phát hiện ra hang động Sac Actun trong phim là nhà thám hiểm tên là Jack. Đội cứu hộ biển khơi đối mặt với nguy hiểm gì khi khám phá hang động Sac Actun? Đội cứu hộ biển khơi đối mặt với nguy hiểm từ lũ lụt và sự cố đổ đèn trong hang động Sac Actun. Trong phim, ai là người lãnh đạo đội cứu hộ biển khơi? Trong phim, John là người lãnh đạo đội cứu hộ biển khơi.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang