Xem phim Biệt đội giải cứu rồng: Săn Rồng Vàng

Biệt đội giải cứu rồng: Săn Rồng Vàng

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Noah Kaye BentleyBrennley BrownZach Callison Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Cuộc săn tìm kho báu có một không hai trong đời đã đến với Biệt Đội Giải Cứu. Liệu đội có tìm được trứng rồng vàng quý giá và bảo vệ báu vật đó khỏi lũ hải tặc xấu xa?
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu hỏi 1: Ai là nhân vật chính trong phim 《Biệt đội giải cứu rồng: Săn Rồng Vàng》? Trong phim, nhân vật chính là Hiccup Horrendous Haddock III. Câu hỏi 2: Loài rồng nào được săn lùng trong phim 《Biệt đội giải cứu rồng: Săn Rồng Vàng》? Trong phim, đội giải cứu rồng săn lùng loài rồng mang tên Light Fury. Câu hỏi 3: Ai là người đạo diễn của phim 《Biệt đội giải cứu rồng: Săn Rồng Vàng》? Phim được đạo diễn bởi Dean DeBlois. Câu hỏi 4: Năm nào phần phim 《Biệt đội giải cứu rồng: Săn Rồng Vàng》 được phát hành? Phần phim được phát hành vào năm 2019. Câu hỏi 5: Loại phim nào được xếp vào thể loại của 《Biệt đội giải cứu rồng: Săn Rồng Vàng》? Phim được xếp vào thể loại hoạt hình, phiêu lưu, và gia đình.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang