Xem phim Tyler Rake: Nhiệm vụ giải cứu

Tyler Rake: Nhiệm vụ giải cứu

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chris HemsworthRudhraksh JaiswalRandeep Hooda Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Nhiệm vụ của gã lính đánh thuê gan góc trở thành cuộc đua tìm lại chính mình để sống sót khi gã được phái đến Bangladesh để cứu con trai bị bắt cóc của một trùm ma túy.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nhân vật chính trong phim 《Tyler Rake: Nhiệm vụ giải cứu》 là ai? Nhân vật chính trong phim là Tyler Rake, do nam diễn viên Chris Hemsworth thể hiện. Phim 《Tyler Rake: Nhiệm vụ giải cứu》 có được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Sam Hargrave. Nội dung của phim 《Tyler Rake: Nhiệm vụ giải cứu》 xoay quanh vấn đề gì? Trong phim, Tyler Rake, một lính đánh thuê, được giao nhiệm vụ giải cứu con trai của một ông trùm tội phạm khỏi tay băng đảng tội phạm nguy hiểm ở Bangladesh. Phim 《Tyler Rake: Nhiệm vụ giải cứu》 có được sản xuất và phát hành bởi hãng phim nào? Phim được sản xuất và phát hành bởi hãng Netflix.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang