Xem phim Chú cừu Shaun (Phần 4)

Chú cừu Shaun (Phần 4)

Thể Loại:Hoạt HìnhPhiêu Lưu Quốc Gia:Anh Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :John Sparkes Justin Fletcher Kate Harbour Richard Webber Jo Allen Trạng Thái:Cập nhật đến tập 15

Giới Thiệu:Người ngoài hành tinh và xe kem được nông trại Mossy Bottom chào đón nồng nhiệt, nhưng Shaun và các bạn cần kiềm chế khi có đoàn làm phim đến.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phần 4 của Chú cừu Shaun, anh em cừu đã gặp những tình huống thú vị nào? Trong phần 4, anh em cừu đã gặp những tình huống thú vị như bị mất trí nhớ, bước vào thế giới ảo, và tham gia vào cuộc phiêu lưu để tìm kiếm một chú chó lạc. Phần 4 của Chú cừu Shaun có bao nhiêu tập? Phần 4 của Chú cừu Shaun gồm tổng cộng 21 tập. Câu chuyện trong phần 4 xoay quanh vấn đề gì? Trong phần 4, câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của Chú cừu Shaun và đàn chú cừu trong việc tìm kiếm chú chó lạc và đối mặt với nhiều khó khăn trên đường đi.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang