Xem phim Control Z: Bí mật giấu kín (Phần 3)

Control Z: Bí mật giấu kín (Phần 3)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Mexico Năm:2022 Đạo Diễn:Alejandro Lozano Bernardo de la Rosa Diễn Viên Chính :Ana Valeria Becerril Michael Ronda Yankel Stevan Luis Curiel Samantha Acuña Macarena García Fiona Palomo Andrés Baida Patricio Gallardo Iván Aragón Xabiani Ponce de León Patricia Maqueo Rodrigo Cachero Rocío Verdejo Zion Moreno Mauro Sánche Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Sofia và bạn bè cố gắng bước tiếp trong năm cuối cấp, nhưng một hacker không rõ danh tính với tài khoản quen thuộc lại khiến cuộc sống của họ trở nên khó khăn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tần số ra mắt của phần 3 của phim "Control Z: Bí mật giấu kín" là bao nhiêu? Tần số ra mắt của phần 3 của phim "Control Z: Bí mật giấu kín" là một lần. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phần 3 của phim "Control Z: Bí mật giấu kín"? Diễn viên Valentina Zenere đảm nhận vai chính trong phần 3 của phim "Control Z: Bí mật giấu kín". Câu chuyện trong phần 3 của phim "Control Z: Bí mật giấu kín" xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phần 3 của phim "Control Z: Bí mật giấu kín" xoay quanh vấn đề về những bí mật và tình cảm trong trường học.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang