Xem phim Thần Thoại Ấn Độ

Thần Thoại Ấn Độ

Thể Loại:Phim LẻHành Động Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2009 Đạo Diễn:S.S. Rajamouli Diễn Viên Chính :Ram CharanKajal AgarwalDev GillSrihariSunil Varma Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi Harsha, một vận động viên đóng thế xe đạp đến từ Vishakapatnam, tình cờ gặp Indu, anh phát hiện ra cuộc đời chiến binh Kala Bhairava của mình trong lần sinh cuối cùng. Câu chuyện còn lại giải thích cách Indu và Kala Bhairava được kết nối.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nhân vật chính trong phim 《Thần Thoại Ấn Độ》 là ai? Nhân vật chính trong phim 《Thần Thoại Ấn Độ》 là Rama, một vị vua trẻ của vương quốc Ayodhya. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc chiến giữa nhưng ai và những ai? Trong phim, cuộc chiến được diễn ra giữa Rama và Ravana, vị quỷ vương của đội lập Lân và đệ tử của mình. Có bao nhiêu câu chuyện trong 《Thần Thoại Ấn Độ》? 《Thần Thoại Ấn Độ》 bao gồm nhiều câu chuyện khác nhau, trong đó có câu chuyện về nhân vật chính Rama và cuộc chiến của ông.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang