Xem phim Điên rồ

Điên rồ

Thể Loại:Phim BộKinh Dị Quốc Gia:Philippines Năm:2021 Đạo Diễn:Erik Matti Diễn Viên Chính :Chesca Diaz Jake Macapagal Jay Glorioso Ameera Johara Kent Gonzales Donna Cariaga Yñigo Delen Chrome Prince Cosio Pam Gonzales Vance Larena Ayeesha Cervantes Ricci Rivero Ube Lola Brace Arquiza Moira Lang Trạng Thái:Cập nhật đến tập 4

Giới Thiệu:Trong loạt phim kinh dị này, lệnh phong tỏa do đại dịch mang đến nỗi khiếp sợ và bi kịch, biến trạng thái bình thường mới thành những cơn ác mộng mới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm nào được chuyển thể thành phim 《Điên rồ》? Tác phẩm "Crazy Rich Asians" của Kevin Kwan được chuyển thể thành phim 《Điên rồ》. Đạo diễn của phim 《Điên rồ》 là ai? Đạo diễn của phim 《Điên rồ》 là Jon M. Chu. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Điên rồ》? Diễn viên Constance Wu đóng vai chính Rachel Chu trong phim 《Điên rồ》. Phim 《Điên rồ》 có được quay ở đâu? Phim 《Điên rồ》 được quay tại nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm Singapore, Malaysia và Mỹ. Nhạc sĩ nào là người sáng tác nhạc phim 《Điên rồ》? Alexandre Desplat là nhạc sĩ sáng tác nhạc phim 《Điên rồ》.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang