Xem phim Boy

Boy

Thể Loại:Phim LẻHài HướcChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2010 Đạo Diễn:Taika Waititi Diễn Viên Chính :James RollestonTe Aho Aho Eketone-WhituTaika WaititiMoerangi TihoreCherilee Martin Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Cậu bé, một đứa trẻ 11 tuổi và là người hâm mộ cuồng nhiệt của Michael Jackson sống ở bờ biển phía đông New Zealand vào năm 1984, có cơ hội biết người cha tội phạm vắng mặt của mình, người đã trở lại để tìm một túi tiền mà ông đã chôn nhiều năm trước.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Boy là một bộ phim thuộc thể loại gì? Boy là một bộ phim thuộc thể loại hài hước, gia đình. Nội dung chính của phim Boy là gì? Phim Boy kể về cuộc sống của một cậu bé trẻ tuổi phải đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn. Ai đóng vai chính trong phim Boy? Trong phim Boy, diễn viên Châu Đông Vũ đảm nhận vai chính. Boy đã được phát hành vào ngày nào? Phim Boy đã được phát hành vào ngày 5 tháng 10 năm 2010. Boy nhận được thành tích gì trong ngành điện ảnh? Phim Boy đã nhận được nhiều đề cử và giải thưởng quốc tế, đánh dấu thành công lớn cho điện ảnh Malaysia.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang