Xem phim Trò chơi truyền miệng

Trò chơi truyền miệng

Thể Loại:Phim BộChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Brazil Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Caio HorowiczIza MoreiraMichel Joelsas Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Tại một trường trung học thuộc cộng đồng chăn nuôi gia súc vùng nông thôn hẻo lánh, các gia đình hoảng loạn khi thanh thiếu niên mắc phải "bệnh hôn" bí ẩn đang lan nhanh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhà sản xuất của phim "Trò chơi truyền miệng" là gì? Nhà sản xuất của phim "Trò chơi truyền miệng" là Lý Hải. Nội dung chính của phim "Trò chơi truyền miệng" xoay quanh vấn đề gì? Nội dung chính của phim "Trò chơi truyền miệng" xoay quanh việc nhóm bạn trẻ tham gia vào một trò chơi truyền miệng và phải đối mặt với những nhiệm vụ khác nhau để kiếm điểm. Diễn viên chính nào đóng vai Trang trong phim "Trò chơi truyền miệng"? Diễn viên chính đóng vai Trang trong phim "Trò chơi truyền miệng" là Jun Vũ. Phim "Trò chơi truyền miệng" được phát hành vào năm nào? Phim "Trò chơi truyền miệng" được phát hành vào năm 2021. Địa điểm quay phim "Trò chơi truyền miệng" chính là ở đâu? Phim "Trò chơi truyền miệng" được quay tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang