Xem phim Đảo ấu trùng (Phần 2)

Đảo ấu trùng (Phần 2)

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcPhiêu Lưu Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Hong Bum Ki Ahn Hyo Min Tom Wayland Eddy Lee Kang Si Hyun Erica Schroeder Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Một mùa mới đã đến với các chuyến phiêu lưu hài hước, ngớ ngẩn của hai anh chàng ấu trùng Đỏ và Vàng, bao gồm cuộc chiến chống những kẻ xâm lăng hòn đảo của họ!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "Đảo ấu trùng (Phần 2)" là phần tiếp theo của bộ phim nào? "Đảo ấu trùng (Phần 2)" là phần tiếp theo của bộ phim "Đảo ấu trùng". Ai là người đạo diễn bộ phim "Đảo ấu trùng (Phần 2)"? Nguyễn Quang Dũng là người đạo diễn bộ phim "Đảo ấu trùng (Phần 2)". Có bao nhiêu diễn viên chính tham gia trong phim "Đảo ấu trùng (Phần 2)"? Trong phim "Đảo ấu trùng (Phần 2)", có tổng cộng 4 diễn viên chính tham gia. Ngày ra mắt của bộ phim "Đảo ấu trùng (Phần 2)" là khi nào? Bộ phim "Đảo ấu trùng (Phần 2)" ra mắt vào ngày 10 tháng 9 năm 2021. Câu chuyện của phần 2 xoay quanh những gì? Phần 2 của bộ phim "Đảo ấu trùng" tiếp tục theo chân nhóm bạn trẻ trên hòn đảo bí ẩn, đối mặt với nhiều thử thách và khám phá những bí mật mới.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang