Xem phim Hên Xui

Hên Xui

Thể Loại:Phim LẻTâm Lý Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2011 Đạo Diễn:Jonathan Levine Diễn Viên Chính :Joseph Gordon-Levitt Seth Rogen Anna Kendrick Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Adam Lerner là một anh chàng bình thường như bao chàng trai khác. Tính cách, sự nghiệp và chuyện tình yêu của Adam chẳng có gì nổi bật. Cuộc sống cứ bình lặng trôi qua cho đến khi anh phát hiện ra mình bị ung thư cột sống, vốn rất hiếm gặp, ở cái tuổi 27.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Hên Xui》 là ai? Trong phim, diễn viên chính là Trường Giang. Bộ phim 《Hên Xui》 thuộc thể loại gì? Đây là một bộ phim hài. Đạo diễn của phim 《Hên Xui》 là ai? Phim 《Hên Xui》 được đạo diễn bởi Nguyễn Quang Dũng. Nội dung phim 《Hên Xui》 xoay quanh vấn đề gì? Phim 《Hên Xui》 kể về cuộc sống của một anh chàng may mắn tưởng chừng như không thể gặp xui xẻo nào, nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi anh bị rơi vào tình yêu và gặp phải những tình huống dở khóc dở cười.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang