Xem phim Tom and Jerry & The Wizard of Oz

Tom and Jerry & The Wizard of Oz

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcÂm NhạcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2011 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Tom con mèo và Jerry con chuột được đánh vào vùng đất của Oz.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên các nhân vật chính trong phim 《Tom and Jerry & The Wizard of Oz》 là gì? Nhân vật chính trong phim bao gồm Tom, Jerry và Dorothy. Trong phim, Dorothy đã gặp những người bạn nào? Trong cuộc hành trình của mình, Dorothy đã gặp Tom và Jerry, Hổ Lưng Tròn và Nhồi Bông. Phiên bản này của The Wizard of Oz có những yếu tố gì đặc biệt? Phiên bản này kết hợp hoạt hình Tom và Jerry cùng câu chuyện nổi tiếng The Wizard of Oz, tạo nên một phong cách mới và hài hước. Ở đâu có thể xem được phim Tom and Jerry & The Wizard of Oz? Phim có thể xem trên các nền tảng trực tuyến như Netflix, Disney+, hoặc có thể mua đĩa DVD để xem tại nhà. Ai là nhà sản xuất của phim Tom and Jerry & The Wizard of Oz? Phim được sản xuất bởi hãng Warner Bros. Animation.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang