Xem phim Ngày của mẹ

Ngày của mẹ

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Ba lan Năm:2023 Đạo Diễn:Mateusz Rakowicz Diễn Viên Chính :Agnieszka GrochowskaAdrian DeliktaDariusz ChojnackiPaulina ChruścielPaweł KoślikArkadiusz BrykalskiSebastian DelaSzymon WróblewskiKonrad ElerykJowita Budnik Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi cậu con trai mà cô chưa từng gặp bị bắt cóc, cựu đặc vụ Nina phải dùng đến những kỹ năng chết chóc để cứu cậu về nhà bằng mọi giá.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên đóng vai chính trong phim 《Ngày của mẹ》 là ai? Diễn viên đóng vai chính trong phim 《Ngày của mẹ》 là Jennifer Aniston. Địa điểm quay phim 《Ngày của mẹ》 nằm ở đâu? Phần lớn cảnh quay trong phim 《Ngày của mẹ》 được thực hiện ở thành phố Los Angeles, Mỹ. Phim 《Ngày của mẹ》 có được phát hành vào năm nào? Phim 《Ngày của mẹ》 được phát hành vào năm 2016. Nội dung chính của phim 《Ngày của mẹ》 xoay quanh vấn đề gì? Phim 《Ngày của mẹ》 kể về câu chuyện của nhiều người phụ nữ khác nhau và mối quan hệ giữa mẹ và con, tình yêu và gia đình. Đạo diễn của phim 《Ngày của mẹ》 là ai? Đạo diễn của phim 《Ngày của mẹ》 là Garry Marshall.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang