Xem phim Arthur và Sự Báo Thù của Maltazard

Arthur và Sự Báo Thù của Maltazard

Thể Loại:Hoạt HìnhPhiêu LưuGia Đình Quốc Gia:Pháp Năm:2009 Đạo Diễn:Luc Besson Diễn Viên Chính :Freddie HighmoreMia FarrowLogan MillerRobert StantonPenny Balfour Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Arthur trả lời cuộc gọi khẩn cấp từ Công chúa Selenia, người đang bị đe dọa bởi Maltazard bất chính.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên cô bé chính trong phim "Arthur và Sự Báo Thù của Maltazard" là gì? Tên cô bé chính trong phim là Arthur. Bộ phim "Arthur và Sự Báo Thù của Maltazard" thuộc thể loại gì? Bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu, hoạt hình. Maltazard là ai trong phim? Trong phim, Maltazard là một nhân vật phản diện, là kẻ thù lớn của Arthur. Ba lần sau khi bị thu nhỏ, Arthur đến thăm thị trấn của ai? Ba lần sau khi bị thu nhỏ, Arthur đến thăm thị trấn của nhân vật chính trong phim - Archibald. Arthur phải đối mặt với những khó khăn gì trong cuộc phiêu lưu của mình? Trong cuộc phiêu lưu của mình, Arthur phải đối mặt với những thử thách nguy hiểm và các kẻ thù đe dọa sự an toàn của mình và thế giới ngầm.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang