Xem phim Sai Lầm Đáng Tiếc

Sai Lầm Đáng Tiếc

Thể Loại:Phim LẻBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1994 Đạo Diễn:John Bailey Diễn Viên Chính :Ed HarrisMadeleine StoweCharles DancePatricia HealyBenicio del Toro Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Thám tử Kyle Bodine phải lòng Rachel Munro, người bị mắc kẹt trong một cuộc hôn nhân bạo lực. Sau khi bắn chết chồng, Kyle miễn cưỡng đồng ý giúp giấu xác, nhưng đối tác của Kyle tỏ ra tinh tế khác thường trong việc tìm ra manh mối.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ở phim 《Sai Lầm Đáng Tiếc》, nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phim là Maria Do. 《Sai Lầm Đáng Tiếc》 có đạo diễn là ai? Phim được đạo diễn bởi Namcito. Phim 《Sai Lầm Đáng Tiếc》 là thể loại gì? Phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm. Bộ phim 《Sai Lầm Đáng Tiếc》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2021. Sai Lầm Đáng Tiếc có những diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Trong phim có sự góp mặt của Diễm My 9x, Long Đinh, Khả Ngân, Quốc Trường, và Tiến Luật.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang